Sunday 19 February 2017

11/02/2017

     ഇന്ന് ഞാൻ കൃത്യം 9: 15 ന് തന്നെ സ്കൂളിൽ എത്തിചേർന്നു.ആദ്യത്തെ പീരീഡ് എനിക്ക് ക്ലാസ് ഉണ്ടായ്ര്ന്നില്ല.അടുത്ത പീരീഡ് എനിക്ക് 8 A യിൽ ക്ലാസ് ലഭിച്ചു.കൂടെ ഉള്ള ഒരു ടീച്ചർ വരാത്തതിനാൽ ഞാൻ ആ പീരീഡ് അവിടെ പഠിപ്പിക്കുകയുണ്ടായി. അടുത്ത രണ്ടു പീരീഡ് എനിക്ക് ക്ലാസ് ഉണ്ടായ്ര്ന്നില്ല.അതിനാൽ ഞാൻ 5 A യിൽ പോവുകയുണ്ടായി.അവിടുത്തെ കുട്ടികൾ നല്ല കഴിവുള്ള കുട്ടികൾ ആണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. എല്ലാ കുട്ടികളും വിശന്ന് തളർന്നിരിക്കുക സമയം ആയിരുന്നിട്ടുപോലും കുട്ടികൾ നന്നായിട്ട് തന്നെ പരിപാടികൾ അവതരിപ്പിച്ചു.
                  കൃത്യം 12: 15 ന്  തന്നെ ഉച്ച ഭക്ഷണത്തിനായി ബെല്ലടിച്ചു. കുട്ടികൾക്ക് വിളമ്പി കഴിഞ്ഞതിന് ശേഷം ഞങ്ങളും ഭക്ഷണം കഴിച്ചു. അതിനു ശേഷം റീജിസ്റ്ററിൽ ഒപ്പിട്ടത്തിന് ശേഷം ക്ലാസ്സിലേക്ക് പോയി.
                ഉച്ചയ്ക്ക് ശേഷം എനിക്ക് ആറാമത്തെ പീരീഡ് ക്ലാസ് ഉണ്ടായിര്ന്നു.8 D യിൽ ആയിര്ന്നു ഇന്ന് ക്ലാസ് .അതിനുശേഷം എനിക്ക് ക്ലാസുകൾ ഉണ്ടായ്ര്ന്നില്ല.അവിടെ ഞാൻ തിളനില എന്ന പാഠഭാഗം പഠിപ്പിച്ചു.അവിടുത്തെ ഒരു കുട്ടിയുടെ ഭാഗത്തുനിന്നും മോശമായ പെരുമാറ്റം ഉണ്ടായി.
              അതിനു ശേഷം എനിക്ക് ക്ലാസുകൾ ഉണ്ടായ്ര്ന്നില്ല.കൃത്യം 3:15 ന് തന്നെ ദേശിയ ഗാനത്തിനായി ബെല്ലടിച്ചു.അതിനു ശേഷം ഞങ്ങൾ വീട്ടിലേക്ക് പോയി.
                 
                  

No comments:

Post a Comment